นักศึกษา

นักศึกษา
ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนใหม่

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูโรงเรียนชุมชนใหม่

22 พฤษภาคม 2555
วันนี้ดิฉันไปเรียนไปโรงเรียนแต่เช้าพอไปถึงดิฉันก็เดินไปยังห้องพักครูช่วยไปเปิดประตูหน้าต่างแล้วออกไปคุมนักเรียนทำความสะอาดบริเวณโรงเรียน พอได้เวลาเข้าแถวดิฉันก็ได้คุมนักเรียนชั้นอนุบาลเข้าแถววันนี้นักเรียนได้ทำกิจกรรมสองกิจกรรมด้วยกันหน้าเสาร์ธง คือกิจกรรมอ่านภาษาไทยวันละคำกับอ่านภาษาอังกฤษวันละคำการทำกิจกรรมแบบนี้ทุกวันทำให้นักเรียนได้เรียนคำใหม่ๆ วันนี้ดิฉันไม่มีคาบสอนดิฉันได้เข้าไปสอนชั้นอนุบาลสองเนื่องจากครูชั้นอนุบาลสองลา ตอนบ่ายมีกิจกรรมชุมนุมกิจกรรมชุมนุมมีนักเรียนทั้งหมด 17 คน เริ่มแรกให้นักเรียนยืนเป็นวงกลมให้นักเรียนนับ1-10ถ้าใครอ่านผิดให้ออกมาเต้น นักเรียนบอกชื่อสัตว์ แล้วให้นักเรียนเล่น simon say โดยใช้คำกริยา เช่นคำ sit down, stand up, walk, run, stop และก็เพิ่มไปเรื่อยพอหมดคาบนี้แล้วดกลับไปยังห้องทำความสะอาดห้องเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น